Flottræfilsháttur og heimska!!

Ef ég man rétt að þá var talað um að heildarkostnaður þessarar forljótu byggingar yrði 10 milljarðar, ég sagði við fólkið sem var í kringum mig að þetta myndi aldrei standast...þessi upphæð á eftir að tvöfaldast eða jafnvel þrefaldast. Ég vildi að ég hefði haft rangt fyrir mér.

Ég botna ekki í því að ráðist hafi verið í þessa framkvæmd upphaflega yfir höfuð. Þessi bygging verður að mér finnst lýti á umhverfinu þarna, tilgangslaus með öllu og ekki á neinn hátt hægt að réttlæta það að það hafi verið ráðist í allan þennan kostnað. Reksturinn sem á að vera þarna mun aldrei standa undir sér og verður því enn eitt helvítis fjármálasukkið sem almenningur þarf að bera allan kostnað af. 


mbl.is Átti við um kostnað frá gjaldþrotinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband